|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Wertime, Kent. |
|
|
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ISBN |
9789742571573 | ผู้แต่ง |
เวอร์ไทม์, เคนท์. | ชื่อเรื่อง |
เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิทัล = Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing / เคนม์ เวอร์ไทม์ และเอียน เฟนวิค, เขียน ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ประภัสสร วรรณสถิตย์, แปล. | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2551. | เลขเรียก |
658.872 ว919ป 2551 | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1. | รูปเล่ม |
xiv, 474 หน้า ; 21 ซม. | หมายเหตุ |
แปลจาก: Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing. c2008. | หัวเรื่อง |
การตลาดอินเตอร์เน็ต. | หัวเรื่อง |
การวางแผนเชิงกลยุทธ์. | หัวเรื่อง |
การสื่อสารทางการตลาด. | หัวเรื่อง |
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์. | ผู้แต่งร่วม |
เฟนวิค, เอียน. | ผู้แต่งร่วม |
ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล. | ผู้แต่งร่วม |
ประภัสสร วรรณสถิตย์, ผู้แปล. | ผู้แต่งร่วม |
Wertime, Kent. | ผู้แต่งร่วม |
Fenwick, Ian. | ผู้แต่งร่วม |
เฟนวิค, เอียน. |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|